วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

รักษา สิว และมะเร็ง ด้วย นมบัวหิมะธิเบต และแฟลกซ์ซีด



      ผู้เขียนบล็อคได้พบบทความ ในการรักษาสิว และมะเร็ง อย่างง่าย ๆ  จึงขอนำมาฝาก ตามสไตล์เดิม คือถ้ามีบทความไหนที่มีผู้ได้ทำไว้แล้ว ก็จะก็อปปี้มา และใส่ลิ้งค์ของที่มา และลิ้งค์ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เนื้อหามีความสมบูรณ์ ในแง่ของ สรรพคุณ หลักการทำงานของยา ผลงานวิจัยที่สนับสนุน  และวิธีรักษา

 Dr. Johanna Budwig ซึ่ง เป็นผู้ที่ทำการวิจัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างไขมันและมะเร็ง และที่รู้สึกทึ่งคือ ดร.คนนี้ได้ใช้วิธีการเหมือนกับที่เราใช้รักษาสิวกันนี้ คือ หลัก น.ส. 4 อ. ร่วมกับการกิน flaxseed oil พร้อมกับโปรตีนหรือโยเกิร์ต (อาหารโปรตีนสูง) แล้วทำให้คนไข้มะเร็งระยะสุดท้ายที่หมอบอกว่าจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่ชั่วโมง

         เธอก็เอาคนนั้นมารักษาด้วยวิธีของเธอ ปรากฎว่าคนไข้ดีขึ้นภายใน 3 วันและไม่ตาย ผลงานวิจัยของเธอนั้นบอกว่า เธอได้ตรวจตัวอย่างเลือดของคนหลายพันคน และได้ข้อสรุปมาว่า

"คนที่มีสุขภาพดีจะมีโอเมก้า 3 มากกว่าคนที่ป่วย"

แล้วเกี่ยวยังไงกับเรา?
ยังไม่ขอลงรายละเอียดที่นี่นะคะ แต่จะขอยกเคสที่เค้าเอามาโพสต์ในกระทู้เรื่องสิว ที่ว่ากินบัวหิมะ ร่วมกับ Flaxseed oil แล้วทำให้สิวหาย

ต้นฉบับ
     Caucasian Kefir, a natural, God given, pro-biotic drink (which you ferment yourself with
the Kefir culture grain in milk, so it's dirt cheap!!) to fix skin problems and many many more ailments from the inside out.
It will treat acne much faster than Roaccutane, and has no known side effects, you can't beat nature!!! Search the internet for "Caucasian Kefir." Some people give it away free if you can't find it free search at ebay or other online sites that sell it.
      Here is a testimonial Posted: Sat Dec 01, 2007 5:03 am Post subject: Acne gone in three weeks, wow!!
      I'm 49 years old and developed acne in my early 40's. My son had acne as a teenager and went on roaccutane (horrific drug).
      It cured his acne, but I certainly wouldn't recommend it.
      My daughter had serious cystic acne and wanted to go on roaccutane as well recently, which I was very much against, but she is 20 years old and has suffered for years.
      It has scarred her back, chest, her upper arms, and of course her face. I couldn't understand why we had this problem, because we have the perfect diet (I thought).
      I was diagnosed with stage four breast cancer five years ago and we did a drastic change of diet, as in extreme healthy.
       Also, there is no history of skin disorders on either side of the family. The skin problems, however, persisted.
Four months ago I started making kefir with kefir grains that I bought on the internet... if you google you will find several suppliers. Also some people will send them for free.
I happened to start taking Udo's oil and fish oil at the same time. It was a coincidence. My skin was clear within three weeks.
I had to persuade her to use the kefir and flx oil/fish oil combination. She's used to me trying out all sorts of combinations over the years.
My daughter had just finished a course of antibiotics for her skin (very much against my wishes as I think that in most cases antibiotics are a waste of time and dangerous to boot), and was clamouring for the roaccutane.
 Finally she gave in and within three weeks (NOT kidding here, it happened so fast, just like for me) she was clear. We drink the kefir and take the oils at the same time.
I looked up 'Kefir Flax oil' in google and came up with Dr. Johanna Budwig, who was a German scientist who claimed to cure cancer with a flaxseed/quark (kefir, cottage cheese...) combination.
 It sounds far-fetched but actually she was nominated for a noble prize six times. Alot of info on good fats/oils was discovered by her.
 On top of clearing our skin beautifully (no lumps, bumps, irritations of any kind... we have great energy.
This has worked for us and I wanted to share it.
From Barry Hilton who has been using Kefir for many years. Acne and Excema Treatment:
Caucasian Kefir cultured milk instructions:
LEAVE CRUST (which forms) dry and do not remove at night. Clean off the following morning.
Even some cases of severe excema heals after 4 days and you will be amazed how quickly it will treat Acne. (18/24 hrs fermented Kefir Culture Milk).


แปล
           บัว หิมะคอเคเซียน เครื่องดื่มจุลินทรีย์ธรรมชาติที่สวรรค์ประทานมา (ที่หมักได้เองด้วยเชื้อบัวหิมะในนม ถูกมาก) เพื่อรักษาโรคผิวหนังและโรคอื่น ๆ จากภายใน มัน รักษาสิวได้เร็วกว่าโรแอคคิวเทน เสียอีก และไม่มีผลข้างเคียงด้วย คุณสู้ธรรมชาติไม่ได้หรอก!! ค้นหาในอินเตอร์เน็ตด้วยคำว่า "บัวหิมะคอเคเซียน" คุณจะพบว่าบางคนก็แจกจ่ายมาฟรี ๆ หรือถ้าหาไม่ได้ ก็ไปที่อีเบย์หรือเว็บไซท์อื่น ๆ ที่เค้าขายกันก็ได้

        นี่เป็นคำยืนยันจากการใช้ โพสต์เมื่อเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2007 เวลาตี 5:03 หัวข้อ สิวหายใน 3 สัปดาห์   ว้าว!!
      ฉันอาุยุ 49 ปีและเริ่มมีสิวเมื่อฉันเริ่มเข้าสู่วัย 40 ลูกชายของฉันก็มีสิววัยรุ่น และกินโรแอคฯ (ยายอดแย่)มันก็ช่วยเรื่องสิวของเค้านะ แต่ฉันไม่แนะนำแบบนั้นแน่ ๆ ลูก สาวของฉันมีปัญหาสิวหนองอย่างรุนแรงและกินโรแอคฯเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งฉันต่อต้านมาก ๆ แต่ตอนนี้เธออายุ 20 ปีแล้วและก็ทรมานกับมันมานาน มันทำให้ หลัง แขนส่วนบน และหน้าเป็นรอยแผลเป็น ฉันไม่เข้าใจเลยว่าทำไมพวกเราถึงมีสิว เพราะเรากินอาหารที่ดีต่อสุขภาพมาก ๆ (ฉันคิดว่างั้นนะ)

            ฉัน ถูกวินิจฉัยเมื่อห้าปีก่อนว่าเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 4 และหลังจากนั้น พวกเราก็เปลี่ยน รูปแบบการกินโดยสิ้นเชิงมาเป็นแนวสุขภาพมาก ๆ และในประวัติครอบครัวของเราก็ไม่มีใครเป็นสิวด้วย แต่ถึงอย่างนั้น ฉันและลูก ๆ ก็ยังคงมีสิวอยู่  สี่ เดือนที่แล้ว ฉันเริ่มกินบัวหิมะที่ซื้อมาจากอินเตอร์เน็ต...ถ้าหากคุณกูเกิ้ลดู คุณจะเจอซัพพลายเออร์หลายเจ้ามาก ๆ และบางคนก็ไม่คิดเงิน และ ฉันก็เริ่มกินน้ำมันอูโด (บีมคิดว่าเป็นน้ำมันที่ถือว่าเกรดดีต่อสุขภาพมาก ๆ สำหรับฝรั่งนะคะ เห็น Seppo ก็พูดถึง) และก็กินน้ำมันปลาในเวลาเดียวกัน มันบังเิอิญมากค่ะ สิวของฉันหายใน 3 สัปดาห์  ลูก สาวของฉันพึ่งจะกินยาปฏิชีวนะครบโดส (ฉันไ่ม่อยากให้กินเลย เพราะฉันคิดว่ายานี่ทำให้เสียเวลาและก็อันตรายด้วย) และเรียกร้องจะกินโรแอคฯฉันต้องหว่านล้อมเธอให้ใช้บัวหิมะและกินน้ำมันปอ (flax oil) หรือน้ำมันปลาด้วยกัน แต่เธอก็ยังลองอย่างอื่นอีกหลายปี สุดท้ายเธอก็ยอมและภายใน 3 สัปดาห์ (ไม่ได้ล้อเ่ล่นนะ มันเกิดขึ้นเร็วมาก เหมือนของฉันเลย) หน้าก็หายจากสิว เราดื่มบัวหิมะและน้ำมันที่ว่านันไปพร้อม ๆ กัน



ฉัน หาใน กูเกิ้ลดู น้ำมันปอบัวหิมะ และก็มาเจอ ดร.โจฮันน่า บัดวิก (สะกดถูกมั้ยเนี่ย) นักวิทยาศาสตร์ชาวเยอรมันผู้ซึ่งประกาศว่าสามารถรักษามะเร็งได้ด้วยการกิน เมล็ดปอ (flaxseed) และโปรตีน (บัวหิมะ และชีส...)
      ดูเหมือนเกินจริง แต่ว่าเธอได้รับการเสนอชื่อให้เข้ารับรางวัลโนเบลถึง 6 ครั้ง มีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับไขมัน/น้ำมันที่เธอได้ค้นพบ
     ยิ่งไปกว่าการมีผิวสวย (ไม่มีตุ่ม ปุ่ม การระคายเคืองใด ๆ ) เรามีพลังงานเหลือเฟือ


นี่เป็นสูตรที่เราใช้แล้วหายและฉันต้องการแบ่งปันให้กับคุณ


วิธีทำนมหมักบัวหิมะ:

จาก แบรี่ ฮิลตันผู้ซึ่งใช้บัวหิมะมาเป็นเวลาหลายปีในการรักษาสิวและโรคเรื้อนกวาง

Drink half a litre daily; moreover, rub some (36/48 hrs fermented Kefir Cultured Milk) into the affected areas.

     ดื่มนมหมักครึ่งลิตรต่อวัน และถูนมหมักบางส่วน (หมัก 36 หรือ 48 ชั่วโมง) บริเวณที่เป็นสิวหรือโรคผิวหนัง  ปล่อยให้มันเคลือบผิวอย่างนั้นล่ะ ไม่ต้องล้างออกในตอนกลางคืน ค่อยมาล้างตอนเช้าของอีกวัน
โรคเรื้อนกวาง ที่ว่ารักษายาก ดีขึ้นภายใน 4 วัน และคุณจะแปลกใจที่มันรักษาสิวได้เร็วมาก ๆ (โดยใช้นมหมัก 18 หรือ 24 ชั่วโมง)

เมล็ดแฟล็กซ์ซีด


 นมบัวหิมะธิเบต



     ลิ้งค์บทความที่เกี่ยวข้อง

ดร.โจฮันน่า บัดวิก 2  แปลโดยกูเกิ้ล



2 ความคิดเห็น:

ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

Nat-Pharm Flaxseed : เมล็ดแฟลกซ์ ปลอดสาร
Organic Flaxseed คัดเกรด คุณภาพ นำเข้าจากต่างประเทศ

มีทั้ง Golden Flaxseed และ Brown Flaxseed
ทั้งชนิดเต็มเมล็ด และ ชนิดบดผง
(ชนิดผง จะผลิตตามออร์เดอร์ บรรจุในถุงสูญญากาศ
ป้องกันความร้อน ความชื้น แสง และอากาศ
ป้องกันการเกิด Oxidation เพื่อคงคุณภาพ และประโยชน์ของเมล็ดแฟลกซ์
ให้อยู่อย่างครบถ้วนสมบูรณ์)

ผลิตสด ใหม่ ไม่มีค้างสต็อก

จำหน่ายแฟลกซ์ซีด (Flaxseed) ชนิดเต็มเมล็ด ราคาเพียง 75 บาทเท่านั้น
จำหน่ายธัญพืช ปลอดสาร ออร์แกนิค อื่นๆ ทั้ง เมล็ดเจีย (Chia seed), ควินัว (Quinoa), บัควีท (Buckwheat) และอืนๆ

ดูรายละเอียดสินค้า และราคา ได้ที่ : www.nat-pharm.com

Line id : nat-pharm
E-mail : nat-pharm@live.com
Tel : 082 - 077 0673 , 090 - 667 4414
เว็บไซต์ : http://www.nat-pharm.com/
Facebook : http://www.facebook.com/flaxseed.th

แสดงความคิดเห็น

Best Blogger TipsComment Options - You Can Add Images, Colored Text And Marquee Text To Your Comment.

Image - [im]Image URL Here[/im]
Colors - [co="red"]Comment Text Here[/co] - Change Red To The Color You Want.
Marquee - [ma]Comment Text[/ma]
Get This - Blogger Comment Script

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Best Blogger TipsBest Blogger Tips