วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สมุนไพรปราบมะเร็ง


ภาพซ้ายสุดคือกะเม็ง ภาพขวาสุด คือหนอนตายหยากใบผีเสื้อ

หลังจากที่ผู้เขียนบล็อกได้รวบสูตรยา(ผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพ) ต่าง ๆ ที่สามารถทำได้เอง ดังที่นำมาลงในบล็อกยาอมตะนี้ได้ระยะหนึ่งแล้ว เช่น นมบัวหิมะธิเบต น้ำหมักสูตรต่าง ๆ และคอมบูชานั้น โดยเฉพาะน้ำหมักนั้น ผู้เขียนได้ลงมือหมักเองไว้มากมาย เป็น สิบ ๆ ถัง และเมื่อหมักได้ที่แล้ว ก็นำมาแจกจ่ายให้กับผู้ที่รู้จักมักคุ้นกัน (หนูทดลองก็ไม่ว่า:ผู้อ่าน) (ไม่ทันไรก็แซวซะแล้ว:ผู้เขียน)  เมื่อหนูทดลอง(อ้าวเลยพิมพ์ผิดเลย) ได้ลองทานไประยะหนึ่งปรากฎว่าก็มีสุขภาพดีขึ้นหลายอย่างเช่น บางคนทานนมบัวหิมะธิเบตก็บอกว่า โรคกระเพาะก็หาย ภูมิแพ้ก็หาย ผิวที่แห้งก็มีน้ำมีนวลขึ้น. อย่างคนทานไข่ดองน้ำส้ม ก็บอกว่า มีกำลังวังชาขึ้น และยอมรับในเรื่องสมรรถภาพทางเพศก็ดีขึ้น (โม้หรือเปล่าค๊ะ ^_^ :ผู้อ่าน)  (เรื่องจริงครับ และยาทุกตัวที่ผมได้นำมาลงในเว็บนี้นั้น ยังไม่มีใครบอกว่ากินแล้วแย่ลงเลย นอกจากรสชาดเท่านั้นที่แย่ โดยเฉพาะไข่ดองน้ำส้ม. ถ้าว่าง ๆ ผมจะมาเขียนประสบการณ์ของผู้ทานยา ลงบล็อกให้อ่านครับ:ผู้เขียน)  ถึงไหนแล้วลืมเลย (ว่าต่อ) เมื่อมีการแจกจ่ายยาที่ผมลงทุนลงแรงทำเองไปแล้ว ก็ได้มีการสนทนากันด้วย ผมก็ได้ข้อมูลเรื่องยาและสมุนไพรต่าง ๆ เพิ่มเติมมากขึ้น ขอยกตัวอย่างเรื่องหนึ่ง ที่เป็นมูลเหตุ เป็นกำลังใจให้ผมเขียนบทความนี้ขึ้นมา

มีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 50 ปี ผมรู้จักดี อยู่จันทบุรี เป็นโรคฝีไทรอยด์ (แกบอกอย่างนั้น ซึ่งผมก็งงอยู่ว่าเป็นยังไงโรคฝีไทรอยด์ ดูข้อมูลในเน็ตก็ไม่เห็นมี แต่เอาเถอะ สรุปว่าแกเป็นฝี และเป็นไทรอยด์ละกัน) ซึ่งจะเป็นฝีที่หน้าอก  ทำให้สุขภาพทรุดโทรม และผอมลงอย่างมาก ไปหาหมอหลายที่ทั้งหมอแผนปัจจุบัน แผนโบราณ ก็ไม่หาย แผลก็ใหญ่ขึ้นเรื่อย  ๆ และหลังจากนั้นมาประมาณ 6 เดือนแผลก็เริ่มลึกลงไป ใหญ่มากขึ้น ขยายเพิ่มอีกวงหนึ่ง และเริ่มออกดอก ซึ่งก็เดาได้ไม่ยากว่า มันกำลังแปลงร่างเป็น อ๊าก!!!! \\มะเร็ง//  
สุขภาพร่างกายตั้งแต่ที่เป็นทีแรกนั้นก็ไม่มีแรงอยู่แล้ว ผอมโซมาก แม้แต่จะยกของเบา ๆ ก็แทบจะยกไม่ขึ้น ยิ่งอาการมาเป็นหนักขึ้นอย่างนี้อีก แกไม่รู้จะไปพึ่งทางไหนดี กินยาหมอเข้าไปแผลก็มีแต่ลามขึ้น จึงไปอธิฐานขอต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอให้หายป่วย พอดีมีคนแนะนำให้ไปหาหมอคนนึงเค้าว่าเก่งมาก เปิดคลีนิกอยู่ที่ห้วยสะท้อน จังหวัดจันทบุรี ใกล้ ๆ บ้านแกนั่นแหละ  เป็นหมอแผนปัจจุบัน  แกก็เลยไป
เหมือนดั่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง เมื่อแกได้ไปพบคุณหมอ หมอเห็นแผลแล้ว ก็ตกใจจึงถามว่า “ทำไมพึ่งมาหาหมอ” แกก็บอกไปตามจริงว่า “ไปมาหลายที่แล้ว พอดีมีคนแนะนำมาที่นี่”  หมอก็บอกต่อว่า  “ลองเอายานี้ไปลองดู ทั้งกินทั้งทา ยานี้เป็นยาที่สืบทอดมาจากปู่ตกมายังพ่อและมาสู่หมอ เป็นยาประจำตระกูล”  และหมอก็ให้ยาแผนปัจจุบันมาอีก 2 อย่าง แถมหมอบอกสำทับมาด้วยว่าไม่รับรองว่าจะหายนะ เพราะปล่อยลุกลามมามากขนาดนี้แล้ว เมื่อได้ยาแล้ว แกก็กลับบ้าน  แล้วก็กินยาด้วยทายาด้วยตามหมอสั่งอย่างเคร่งครัด เพราะกลัวตาย
ขอเล่าย่อ ๆ.  เมื่อทานและทายาไปได้ อาทิตย์เดียว แผลก็เริ่มยุบ และหายภายใน 1  เดือน อย่างน่าอัศจรรย์มาก  ร่างกายก็กลับมามีแรงเหมือนเดิม จากที่เคยผอมโซก็กลับมาเหมือนเดิม   ก็เป็นอันว่าฝีที่ทำท่าจะลามเป็นมะเร็ง ก็หายได้อย่างง่าย ๆ ด้วยยาสมุนไพรจากหมอปัจจุบัน ผมจึงซักถามเพื่ออยากรู้ข้อมูลให้แน่ใจว่า ยาสมุนไพรที่หมอให้กินและทานั้นเป็นยาอะไรบ้าง แกก็นึกตั้งนาน กว่าจะบอกว่า “นึกออกแล้วหมอบอกว่ากะเม็ง  ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างนอกจากกะเม็ง ต้องไปถามเอา แต่ผมคิดว่าน่าจะเป็นกะเม็งอย่างเดียว เพราะได้ยินหมอพูดอยู่”
เมื่อรู้ว่าเป็นยากะเม็ง ผมก็ยิ่งสนใจมากขึ้นทันที เพราะเคยอ่านจากในเน็ต และหนังสือมาบ้าง บอกว่า กะเม็งนั้น เป็นยาสมุนไพรที่รักษาบาดแผลได้ชะงัดนัก ทั้งแผลภายนอกภายใน ชนิดไหน ๆ หรือจะเป็นแผลเหวอะหวะกะเม็งก็รักษาได้ แต่ไม่เคยคิดว่า แผลที่เกิดจากมะเร็งก็รักษาได้ เมื่อได้ข้อมูลอย่างนี้มาแล้ว แน่นอน เราศิษย์มีครู อย่าเพิ่งเชื่อ และอย่าเพิ่งไม่เชื่อ ผมจึงหาข้อมูลเพิ่มเติมในเน็ต จึงพบว่า มีรายงานว่ากะเม็งรักษามะเร็งได้จริง ดูได้ที่ลิ้งค์แปะไว้ด้านล่างของบทความนี้ และไม่ใช่เฉพาะกะเม็งเท่านั้นที่รักษามะเร็งได้ ผมยังได้รับการยืนยันจากผู้ที่ผมสนทนาด้วยหลายคนว่า ยังมีสมุนไพรอื่น ๆ อีก ที่หาได้ไม่ยาก (สำหรับสมัยก่อนแต่สมัยนี้หาได้ยากเพราะคนฟันทิ้งหมดคิดว่าไม่มีค่า) แต่เพาะได้ง่าย ๆ  สามารถรักษามะเร็งได้จริง โดยผมจะขอนำมาลงในบล็อกนี้เฉพาะที่พิสูจน์แล้วว่า สามารถปราบมะเร็งได้จริง โดยมีเงื่อนไขว่า


1. คนที่เป็นและหายจากมะเร็ง ต้องเป็นคนที่ผู้เขียนบล็อกรู้จัก
2. สามารถหาสมุนไพรได้ง่าย
3. ถ้าจำเป็นต้องซื้อหา ราคาต้องไม่เกิน 30 บาท ต่อวัน (เพื่อจะเอาไปต่อกรกับ 30 บาท รักษาทุกโรค:อิอิ)
4. สามารถเพาะปลูกเองได้ง่าย
5. ยาต้องไม่ใช้สมุนไพรหลายตัวเกินไป
6. ทำให้แผลหรือก้อนมะเร็งเริ่มยุบ ภายใน 3 อาทิตย์ เพราะถ้านานกว่านั้นคนไข้อาจ ลังเล สับสน กังวล ฟุ้งซ่าน
7. ทำให้แผลหรือก้อนมะเร็งยุบจนเป็นที่น่าพอใจภายใน 3 เดือน
8. รสชาดไม่แย่จนเกิน
9. การประกอบยาไม่ยุ่งยากจนเกินไป
10 .มีงานวิจัยหรือมีข้อมูลจากทางแพทย์แผนไทยสนับสนุน (กันไว้ก่อน ถ้าให้เค้ากินส่งเดช คนป่วยเกิดตายขึ้นมา ข้าน้อยติดคุกหัวโตแน่)

(เจ้าคนเขียนบล็อกนี่ ท่าจะะบ้า มันจะมีเหรอ ยามะเร็งภายใต้เงื่อนไขแบบนี้ โดยเฉพาะข้อ 3  คือสมุนไพร ราคา 30 บาทเนี่ยนะ ราคานี้น่าจะซื้อได้แต่ยาอมแก้เจ็บคอนั่นแหละ :ผู้อ่านท้วง)  (ถ้าหาสมุนไพรตามเงื่อนไขอย่างนี้ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับ ผมจะได้สบายไม่ต้องมานั่งเขียนบล็อกให้เมื่อย นิ้ว เมื่อยคอ ปวดหัว ปวดตา แต่ที่ต้องมานั่งพิมพ์อยู่นี่ เพราะมันมีนี่สิครับ:ผู้เขียนพร่ำบ่น ) (แล้วจะบ่นทำไมล่ะลุง ไม่มีคนใช้ให้ลุงมาพิม์สักหน่อย:ผู้อ่านยังต่อว่าโดยไม่มีสามัญสำนึก)

การที่ผมนำยาอมตะไปแจกจ่ายให้กับคนรู้จักใกล้ชิด (ขออนญาตเรียกว่ายาอมตะนะครับ เพราะว่า บางทีผมก็ให้หัวเชื้อนมบัวหิมะธิเบตบ้าง  ให้น้ำหมักจากผลไม้เดี่ยว ๆ เช่นกล้วยบ้าง บางทีก็ให้น้ำหมักสูตรป้าเช็งบ้าง) ทำให้ผมได้ข้อมูลดี ๆ มาก ๆ มียาหลายตัวมากที่ช่วยรักษามะเร็งได้ ถ้าผมยังไม่ตายเสียก่อน ผมจะค่อย ๆ ทยอยลงนะครับ
วันนี้ขอจบแค่นี้นะครับ J



ภาพสุดท้ายนี้ผมไม่ทราบนะครับว่าต้นอะไร มันคล้ายกะเม็ง ผมเลยเรียกให้ขำ ๆ น่ะครับ

ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้องกับบทความ
1. การประชุมวิชาการเรื่อง สมุนไพรต้านมะเร็ง มีการพูดถึงกะเม็งเล็กน้อย บอกว่าสามารถรักษามะเร็งได้
2. สรุปย่อพืชยาสมุนไพรแก้โรคต่างๆ มีข้อมูลเกี่ยวกับกะเม็ง ช่วยได้หลายอย่างเช่น มะเร็งตับ มะเร็งปอด ยับยั้งเซลล์มะเร็ง โรคภูมิคุ้มกันสับสน
3. สรรพคุณของกะเม็ง โดย นายแพทย์วีรพัฒน์  เงาธรรมทรรศน์ โรงพยาบาลแจ้ห่ม มีพูดถึงกะเม็งรักษามะเร็งตับด้วย
4. สรรพคุณทั่วไปของกะเม็ง โดยคณะเภสัช ม.สงขลาฯ


8 ความคิดเห็น:

กระเม็ง ยังช่วยรักษา อาการปวดเมื่อยได้ นำมาทำน้ำเอนไซม์จะดีมาก (เภสัชกรรมแผนไทย)

สวัสดี
วิธีการที่จะติดต่อคุณ

คุณขอบคุณ

วิธีการสื่อสารกับคุณ

วิธีการสื่อสารกับคุณ

เพิ่มพลังชีวิตใหม่ต่อต้านโรคร้าย ด้วยพลังคอสมิก.....รักษามะเร็งระยะสุดท้าย ไม่เห็นผลยินดีคืนเงิน ติดต่อคุณรสริน line id: jakcosmic

ตัวสุดท้าย เรียก น้ำนมราชสีห์ บำรุงกำลัง บำรุงน้ำนม แก้ไข้มาเลเรีย

กะเม็ง ผมเคยได้อ่านเจอบ่อยว่าสามารถรักษาโรคมะเร็งและอีกหลายโรคได้จริง

ติดค่อได้ที่ไหน

แสดงความคิดเห็น

Best Blogger TipsComment Options - You Can Add Images, Colored Text And Marquee Text To Your Comment.

Image - [im]Image URL Here[/im]
Colors - [co="red"]Comment Text Here[/co] - Change Red To The Color You Want.
Marquee - [ma]Comment Text[/ma]
Get This - Blogger Comment Script

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Best Blogger TipsBest Blogger Tips