วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ยาอมตะ ยาที่ไม่มีวันตาย



                ยาอมตะ คือยาที่ไม่มีวันตาย แต่คนที่กินเข้าไปน่ะ ต้องแก่และตายเหมือนกัน แต่แก่อย่างมีคุณภาพ ตายอย่างไม่เวทนา
               ยาอมตะที่ผมนำมานำเสนอนี้
มีอายุหลายพันปี ผ่านการวิจัยมาหลายชั่วอายุคน จึงมั่นใจในความปลอดภัยว่า มีผลดีมากกว่าผลเสีย
               ยาอมตะ เหล่านี้ผมได้ทดลองใช้มาหมดแล้ว บางวันผมกิน พร้อมกันทุกอย่างเลย ลองดู 1 อาทิตย์ ก็ไม่เป็นอะไร แต่มันมีผลข้างเคียงตรงไข่ดองน้ำส้มสายชูหมักนี่แหละจะมีปัญหาตรงที่มันจะทำให้นกเขาขันมากขึ้น แต่ก็ไม่เป็นทุกคน
               ส่วนคนอื่นที่จะลองนำไปใช้นั้น ขอแนะนำให้ ทำความเข้าใจ และใช้ให้ถูกวิธี  ซึ่งสูตรยาแต่ละตัวจะมีวิธีการทำและวิธีการกินแตกต่างกันไปพอสมควร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่ว่าท่านจะมีโรคประจำตัวหรือไม่ก็ตาม หากกินเป็นประจำ โดยเฉพาะนมบัวหิมะนั้น สุขภาพของท่านก็จะดีขึ้น เหมือนมีเกราะป้องกันโรคภัยต่าง ๆ ขอรับประกัน

              สูตรยามีทั้งหมด 5 สูตร ที่ผมได้ลองแล้ว ดี ทำง่าย ไม่แพง และปลอดภัย คล้าย ๆ กับสโลแกนที่ีว่า ของถูกและดี มีในโลก ส่วนสูตรยาอื่น ๆ นั้น ผมจะลองก่อน ถ้าเห็นว่าดี ผมจะทยอย ๆ ลงมาให้ท่านผู้อ่านครับ ซึ่งตอนนี้ผมกำลัง พิมพ์สูตรยาทั้ง 5 นี้ เป็นไฟล์เวิร์ดไว้ให้โหลด เพื่อสะดวกในการปริ๊นท์ไว้อ่านครับ แต่ตอนนี้ ถ้าสนใจข้อมูลตัวไหน ก็คลิ๊กที่หัวข้อได้เลยครับ

1. คีเฟอร์ หรือบัวหิมะ
    ป้องกันและรักษา มะเร็ง ภูมิแพ้ โรคกระเพาะ กระดูกพรุน ลำไส้ ทำให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้น บางแห่งถึงกับกล่าวว่า เป็นสิ่งที่พระเจ้าประทาน(from god) เลยทีเดียว ฯลฯ ถ้าใครต้องการก็แจ้งได้นะครับ ของผมเอามาจากประเทศตุรกี ลักษณะเป็นกลุ่มแบบเห็ดหูหนู ไม่เหมือนกับที่แจกทั่ว ๆ ไปครับ ตอนนี้น่าจะแบ่งได้สัก คนสองคนครับ
ดาวน์โหลดไฟล์ประกอบบทความ kefir.pdf
 
    ป้องกันและรักษา ภูมิแพ้ มะเร็งบางชนิดโดยเฉพาะมะเร็งลำไส้และมดลูก และโรคในระบบทางเดินอาหาร ต้านอนุมูลอิสระ ทำให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้น ซึ่งสรรพคุณนั้น ขึ้นอยู่กับชนิดของจุลินทรีย์ของโยเกิร์ตด้วย ซึ่งมีงานวิจัยสนับสนุนสรรพคุณมากมาย โดยเฉพาะงานวิจัยจากประเทศญี่ปุ่น ฯลฯ
3. คอมบูชา
    เป็นชาที่หมักโดยกิจกรรมของจุลินทรีย์ ระหว่างแบคทีเรียและยีสต์ (scoby) ที่ทำงานโดยพึ่งพาอาศัยกัน และผลิตกรดที่สำคัญขึ้นมาหลายชนิด ช่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร ระบบไหลเวียนโลหิต ระบบภูมิคุ้มกัน ระบบทางเดินหายใจ และช่วยขับสารพิษ ฯลฯ
ดาวน์โหลดไฟล์ประกอบบทความ kombucha.pdf
4. ยาดองน้ำมูตรเน่า
    เป็นตำราจากพระไตรปิฎก เป็นกิจที่พระพุทธเจ้าสอนให้พระทุกรูปควรปฏิบัติคือ ฉันยาดองด้วยน้ำมูตรเน่า ซึ่งระยะหลัง ๆ มานี้ มีงานวิจัยที่สนับสนุนบ้างพอสมควร
5. น้ำหมักชีวภาพ จากผักผลไม้และสมุนไพร
    เป็นน้ำหมักผักผลไม้และสมุนไพรต่าง ๆ โดยวิธีทางธรรรมชาติ โดยมีเอนไซม์เป็นตัวหลัก มีกรดแลคติก กรดน้ำส้มชูโรง ช่วยกำจัดเซลล์ที่เสื่อม และสร้างเซลล์ใหม่ทดแทน ฯลฯ  
    ดาวน์โหลดไฟล์ประกอบบทความ 
enzyme.pdf  หรือ enzyme.doc
6. ไข่ดองน้ำส้มสายชูหมัก
    เป็นตัวยาที่ช่วยล้างหลอดเลือดทั้งหมดในร่างกาย รวมไปถึงหลอดเลือดฝอยด้วย ละลายหินปูน ละลายไขมันได้ดี เห็นผลได้ชัดเจน โดยเฉพาะโรคความดัน
ดาวน์โหลดไฟล์ประกอบบทความ kaidong.pdf

สูตรยาทั้ง ๖ นี้ จะมีสรรพคุณที่คล้าย ๆ กันดังนี้
1. ต้านอนุมูลอิสระ
2. ต้านเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ที่เป็นโทษในระบบทางเดินอาหาร
3. เสริมสร้างภูมิต้านทานให้ดีขึ้น
4. บรรเทาโรคภูมิแพ้
5. ยับยั้งเซลล์มะเร็ง
6. ร่างกายมีเรี่ยวแรง ลดอาการอ่อนเพลีย
7. ล้างหลอดเลือด
8. ลดความเครียด
9. ปรับสมดุลในร่างกาย
10. ทำให้ระบบโดยรวมในร่างกายดีขึ้น


             สูตรยาแต่ละตัวนั้น จะมีสรรพคุณเด่นกันคนละอย่าง ดังนั้นผู้ใช้ต้องเลือกเอา ดูว่าในตัวเองนั้น มีโรคอะไรบ้าง และเลือกดูสูตรยาที่ตรงกับโรคเรามากที่สุด
อย่างเช่น ถ้าเป็นโรคไซนัส ก็ควรจะเป็นไข่ดิบดองน้ำส้มสายชูหมัก เพราะ้ต้องอาศัยการทะลวงเส้นเลือดฝอย
ถ้าเป็นมะเร็งเต้านม ก็ควรจะเป็นบัวหิมะ
ถ้าเป็นเด็ก ในวัยเจริญเติบโต เป็นภูมิแพ้ เป็นหวัดง่าย ก็ควรจะเป็นโยเกิร์ต เพื่อเสริมแคลเซียม อย่างนี้เป็นต้น


      เพื่อความสมบูรณ์ของร่างกายอย่างแท้จริง ควรปฏิบัติตัวตามนี้ประกอบด้วย
1. กีฬา เป็นยาวิเศษ ออกกำลังกายอย่างน้อยวันละ ครึ่งชั่วโมง จะวิ่ง หรือเต้นแอโรบิค ก็ได้
2. งดดื่มน้ำเย็น สิ่งเสพย์ติด เช่น กาแฟ บุหรี่ เหล้า
3. กินข้าวกล้อง
4. งดอาหารทอด เพราะของทอดมีอนุมูลอิสระจำนวนมาก
5. โดนแดดยามเช้า ยามเย็น บ้าง

6. กินผักสด ผลไม้สดให้มาก ๆ

7. ลดแหล่งโปรตีนจากเนื้อสัตว์ มาเป็นแหล่งโปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว 3 อย่างบ้าง
8. ทำใจให้สบาย ฝึกจิตฝึกใจตามคำสอนของพระพุทธองค์ คือ ทาน ศีล ภาวนา แล้วแผ่บุญกุศลที่ได้ทำไว้ในแต่ละวันให้กับเจ้ากรรมนายเวร ตัวอย่าง มีคนนึงเป็นมะเร็ง ครูบาอาจารย์ท่านบอกว่า คนนั้นเคยทำร้ายผู้มีพระคุณไว้โดยรู้เท่าไม่ถึงการ โดยเอาวัวเอาควายที่เคยช่วยทำนามาตลอด ไปขายให้โรงฆ่าสัตว์ วัวควายโดนทุบจนตายตรงไหน ก็ทำให้เป็นมะเร็งในจุดนั้น ท่านจึงให้อุทิศบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรที่ทำให้เป็นโรคมะเร็ง อย่างนี้เป็นต้น

               การที่งดอะไรหลาย ๆ อย่างแบบนี้ อย่าคิดว่าชีวิตขาดรสชาดนะครับ ร่างกายของท่านจะดีขึ้น จิตใจก็จะปลอดโปล่ง สบายกาย สบายใจ กินอะไรก็อร่อย ๆ ซึ่งมันดีกว่า ที่จะต้องกินของอร่อยแล้วถึงจะอร่อย เป็นไหน ๆ เพราะอร่อยไม่อร่อย มันสำคัญอยู่ที่ลิ้นเราต่างหากครับ ดังที่ศรีธนญชัยหลอกให้พระราชาซึ่งเป็นโรค เบื่ออาหาร เพราะกินแต่ของดี ๆ และขาดการ ออกกำลังกาย ศรีธนญชัยพาพระราชาเดินเข้าป่าไป หลอกว่าจะพาไปหายาที่ทำให้หายจากโรคเืบื่ออาหาร พระราชาก็เชื่อเสด็จตามไป เดินทางจนครึ่งค่อนวันแล้ว ก็ไม่ถึงซักที จนสุดท้ายพระราชาเดินตามไปไม่ไหว บอกให้ศรีธนญชัยหยุด และให้แก้ข้าวห่อออกมากิน ปรากฎว่า ข้าวห่อธรรมดานั้นก็เป็นอาหารอร่อยชั้นยอดขึ้นมาทันที ก็เป็นอันว่าพระราชาได้ยารักษาโรคเบื่ออาหารตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

3 ความคิดเห็น:

เพิ่งเข้ามาเจอ....บล็อคของท่านมีประโยชน์มากเลยครับ
มีการทดลองทำจริง ทำให้เกิดความเชื่อมั่นมากขึ้นครับ
ผมขอหัวเชื้อคีเฟอร์ไปทดลองบ้างนะครับ...(ถ้ายังพอมี)
ขอบพระคุณมากๆสำหรับบทความที่มีประโยชน์ยิ่งครับ

ชำนาญ
พะเยา

กล้วยคืออาหารหลักของมนุษย์ ด้วยเหตุผลดังนี้

1. มือพอเอื้อมหยิบถึง
2. ปอกเปลือกกินได้ง่าย ๆ
3. กินเข้าไปแล้วย่อยง่าย
4. มีสารอาหารพื้นฐานครบสมบูรณ์ สามารถเลี้ยงเด็กอ่อนได้
5. เป็นพรีไบโอติก คืออาหารที่เลี้ยงจุลินทรีย์ที่ดีในลำไส้
6. พวกเก้ง กวาง สัตว์อื่น ๆ แย่งกินไม่ได้
7. และมีศัตรูพืชน้อยมาก ปลูกได้โดยไม่ต้องฉีดยาและให้ปุ๋ย
8. เกิดง่าย ออกผลไว ภายใน 1 ปี

มาแสดงความคิดเพิ่มเติม แต่ก็คงจะไม่สายเกินไปนะ ผมเป็นเจ้าของธุรกิจร้านบ้านการ์ดด่วน (อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์) เดิมเป็นเบาหวานควบคุมไม่ได้ น้ำตาลสวิงอยู่ที่ 200 กว่าไปจนถึง 300 ต้นๆ จนคุณหมอที่ รพ. จะให้ใช้ยาฉีด แต่ก็ขอเวลาคุณหมอไว้ว่าอีก 1 เดือน โดยบอกว่าหากน้ำตาลไม่ดีขึ้น ก็จะยอมให้คุณหมอใช้ยาฉีด หลังจากรับปากกับคุณหมอ ใครว่ายาอะไรดีซื้อมากินหมด ขวดละพันสองพันโฆษณาปานยาเทวดาก็ซื้อมากิน แต่เมื่อกินยาเหล่านั้น น้ำตาลลงไม่กี่วันก็กลับขึ้นมาสูงแถมมากกว่าเก่าอีก กลุ้มใจมากคิดว่าคราวนี้คงไม่รอดที่จะให้หมอจ่ายยาฉีดให้แล้วล่ะ..ก็พอดีได้รู้สูตรยานี้เมื่อเหลือเวลาที่คุณหมอนัดอีกเพียง 7 วันเท่านั้น จึงได้รีบทำยาสูตรไข่ดองนี้ทันที และด้วยความใจร้อนพอดองไปได้ 3 วันเท่านั้น (ความจริงต้อง 5 วันขึ้นไป) ตรวจน้ำตาลในเลือดตัวเองดู ก็มีผลอยู่ที่ 320 กว่าๆ จึงตัดสินใจทานก่อนเวลา พอทานได้ 2 วัน ตรวจดูน้ำตาลลดลงเหลือ 200 กว่าๆ และพอทานอีก 3 วัน ก็ถึงเวลาหมอนัด หมอตรวจผลน้ำตาลในเลือดก็ลดลงเหลือเพียง 128 ปัจจุบันทานมา 5 เดือนแล้ว ไม่เคยคิดจะหยุด น้ำตาลในเลือดก็เหลือเพียง 110 เท่านั้น เรียกได้ว่าปกติดีเยี่ยม โรคปวดตามข้อเท้า ข้อเข่า (เป็นคนมีน้ำหนัก 90 กว่า) เคยปวดบวมบ่อยๆ หายไปหมดไม่เกิดขึ้นอีกเลย เพื่อนๆที่นานๆมาเจอกันทีต่างก็ทักกันเป็นเสียงเดียวกันว่า หน้าตาดูอิ่มเอิบแจ่มใสขึ้น และดูเหมือนเด็กกว่าวัย (ปัจจุบันอายุ 51 ปีแล้ว) ทุกวันนี้ทานทุกวันไม่เคยหยุดเพราะคิดว่าไม่มีพิษมีภัยอะไรมีแต่ทำให้ร่างกายกลับดีขึ้น น้ำส้มสายชูหมักผมก็ไม่ได้ซื้อยี่ห้อที่วิเศษวิโสอะไร ซื้อที่ห้างบิ๊กซีขวดไม่ถึง 20 บาท เป็นขวดพลาสติกใสฉลากสีเหลืองมองเผินๆจะเหมือนกับขวดน้ำมันพืช คงไม่ต้องบอกยี่ห้อนะครับเดี๋ยวเจ้าของบล็อกเขาจะว่าเอาเป็นน้ำส้มหมักจากสับปะรดน่ะครับ น้ำส้ม 1 ขวด ผมดองไข่ไก่เบอร์เล็กสุด 10 ฟอง พอทานไปหมด 5 ฟองก็ดองโหลใหม่เพิ่มอีก 10 ฟองเพื่อการทานที่ต่อเนื่อง เรื่องนี้ผมขอฟันธงครับว่าดีแน่นอน คนอายุเกิน 40 ควรต้องทานทุกคนครับ โดยเฉพาะคนไม่มีเวลาออกกำลังกาย สงสัยสอบถามได้ครับที่ 086-9291225 ยินดีให้ความกระจ่างกับทุกท่านครับ และก็ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับการขายไข่และน้ำส้มสายชูหมักแต่อย่างใดครับ แต่เพื่อกุศลน่ะครับเพราะผมคิดว่าใช้ดีแล้วจึงบอกต่อ..

แสดงความคิดเห็น

Best Blogger TipsComment Options - You Can Add Images, Colored Text And Marquee Text To Your Comment.

Image - [im]Image URL Here[/im]
Colors - [co="red"]Comment Text Here[/co] - Change Red To The Color You Want.
Marquee - [ma]Comment Text[/ma]
Get This - Blogger Comment Script

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Best Blogger TipsBest Blogger Tips